CẨM NANG


Bộ sản phẩm Project V tốt nhất dành cho trẻ em


Bộ sản phẩm Project V dành cho trẻ em giúp bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết mọi ngày giúp bé từng ngày phát triển toàn diện về thể chất lần tính thần trí tuệ và luôn luôn khỏe mạnh. Mời quý khách xem tiếp bài viết này


Bộ sản phẩm Project V tốt nhất dành cho trẻ em

Bộ sản phẩm Project V tốt nhất dành cho trẻ em


Tại sao nên dùng bộ sản phẩm Project V cho trẻ

Trẻ em khi mới sinh sức đề kháng rất kém và các cơ quan của cơ thể chưa thực sự hoàn thiện. Vì vậy việc bổ sung dinh dưỡng đầy đủ mỗi ngày giúp trẻ phát triển tốt nhất cả về thể chất và trí tuệ. Từ đó các cơ quan của cơ thể cũng hoàn thiện tốt hơn, sức đề kháng cũng tốt hơn. 

Tuy nhiên, các thực phẩm ăn uống mỗi ngày cũng còn những khiếm khuyết mà bé khó có đủ dinh dưỡng một cách toàn diện. Cụ thể như sau:

1. Thực phẩm ngày này chưa nhiều hóa chất độc hại nên dễ bị tổn thương các cơ quan còn yếu ớt của trẻ nên trẻ rất dễ sinh những bệnh vặt thông thường.

2. Thực phẩm ngày nay được nuôi trồng bằng chất tăng trưởng, kích thích nên không đủ thời gian sinh trưởng tạo ra nguồn dinh dưỡng đầy đủ. Nên việc ăn uống hàng ngày của bé không tránh khỏi thiếu vài vi chất cần thiết mỗi ngày.

3. Bé thường ăn theo thói quan, ăn theo sở thích, bé ít thích ăn rau củ mà ăn nhiều thịt hơn nên việc thiếu chất là điều không tránh khỏi.

4. Đôi khi cơ thể bé vì vài nguyên nhân nào đó mà không hấp thu hay không không thu tối đã những dinh dưỡng ăn vào mỗi ngày. Do đó bé cũng dẫn dễ bị thiếu vi chất dinh dưỡng cần thiết.

5. Ngoài ra, cơ thể còn có một số vi chất mà cơ thể không tự tạo ra, nên việc bổ sung vi chất từ bên ngoài vào là rất cần thiết.

Từ những điểm đã phân tích như trên, công ty Freedom Group đã hình thành dự án Project V, được phát triển từ công ty Vision International trước đây. Các sản phẩm được sản xuất hoàn toàn tự nhiên với công nghệ tiên tiến từ tập đoàn hàng đầu tại pháp, đó là tập đoàn Trading Point ElitedPharm

 

Các sản phẩm Project V dành cho trẻ em bao gồm

1. JN Project V (Junior Hit): là sản phẩm bổ sung toàn diện các vitamin và khoáng chất cần thiết cho trẻ mỗi ngày. 

- Đây là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng nên tùy theo tình trạng thiếu hụt vi chất, tùy theo khả năng ăn uống của trẻ mà việc bổ sung nhiều hay ít thì tùy. Liều thông thường duy trì để bổ sung thêm khẩu phần ăn cho trẻ là 2 viên / ngày. Bé nào ăn uống kém, người gầy yếu có thể dùng 4 viên / ngày. Đối với người lớn hoặc phụ nữ mang thai thì tối thiểu 4v / ngày.

- Có thể dùng JN thường xuyên với liều ổn định 2v/ ngày hoặc dùng liên tục 4 tháng rồi ngưng vài tháng rồi dùng lại liệu trình. 

2. JNB Project V (Junior Hit): là sản phẩm bổ sung giúp răng, xương chắc khỏe, giúp trẻ phát triển chiều cao tốt nhất.

- JNB Project V dành cho những trẻ đang giai đoạn mọc răng, đang giai đoạn phát triển chiều cao.

- Dùng 2 viên mỗi ngày, dành cho trẻ trên 3 tuổi. Trẻ dưới 3 tuổi 1 viên mỗi ngày.

- Nên dùng liên tục 4 tháng, sau 3 tháng lặp lại liệu trình

 

Bộ sản phẩm Project V trẻ em giá bao nhiêu?

- JN: 630.000 đ / hộp

- JNB : 650.000 đ / hộp

Mua 2 hộp miễn phí ship. giao tận nơi, nhận hàng thanh toán.

 

Mua bộ sản phẩm Project V cho trẻ em ở đâu?

Vui lòng liên hệ nhà phân phối của công ty để được tư vấn và giao sản phẩm tận nhà.

Số hotline: 0938 59 68 39



CÁC TIN KHÁC



Sản phẩm Project V có tốt không?

Sản phẩm Project V có tốt không?. Project V là một trong những thương hiệu của tập đoàn Freedom Group, trước đây là thương hiệu Vision có từ năm 1996. Các sản phẩm hoàn toàn 100% thảo dược tự nhiên được sản xuất tại công ty dược hàng đầu tại Pháp. Các sản phẩm Project V được người dùng tin tưởng hơn 20 năm qua.






Các sản phẩm được đăng tải trên PROJECTV.VN không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.