CẨM NANG


Bộ sản phẩm Project V hỗ trợ xương khớp


Bộ sản phẩm Project V hỗ trợ xương khớp là những sản phẩm rất cần thiết dành cho người có vấn đề về loãng xương, thoái hóa khớp, viêm khớp, thoát vị đĩa đêm, đau nhứt xương khớp. Mời xem tiếp bài viết


Bộ sản phẩm Project V hỗ trợ xương khớp

Bộ sản phẩm Project V hỗ trợ xương khớp


Tại sao nên dùng bộ sản phẩm Project V hỗ trợ xương khớp

Nhịp sống hiện đại yêu cầu mức năng lượng khổng lồ. Thời gian biểu của chúng ta cũng quá tải. Một ngày của chúng ta là thử thách sắp xếp thời gian để kịp ghé qua thật nhiều địa điểm khác nhau: văn phòng, phòng gym, bạn bè và người thân. Không những vậy chúng ta có đủ sức để còn đi dạo trong công viên, dành thời gian bên con mình, dẫn thú cưng đi dạo ... Nói cách khác là có được một ngày trọn vẹn nhất.

Những mong muốn đó chỉ khả thi khi chúng ta có hệ xương khớp khỏe mạnh. Viêm khớp và thoái hóa khớp do chấn thương và tuổi tác sẽ biến mọi cử động thành cơn đau. Cuộc sống sẽ bị thu hẹp trong không gian của bốn bức tường.

Nhóm nguy cơ cao là các vận động viên, những người cao tuổi, thậm chí là những người bị cong vẹo cột sống, hội chứng chân bẹt hoặc mang giày dép không thoải mái. Nói một cách ngắn gọn là hầu như là tất cả mọi người. Chính vì thế, chúng ta nên dành thời gian và tâm lực cho việc chăm sóc hệ thống xương khớp - để tránh bệnh tật hoặc giúp cơ thể phục hồi tốt hơn.

 

Sản phẩm OS PROJECT V

Xương suy yếu là một vấn đề hay thường gặp. Chiết xuất tre là một chất chống oxy hóa mạnh, có tác dụng chống viêm, khôi phục độ săn chắc và đàn hồi của các sợi collagen. Tuy không thể đảo ngược những thay đổi liên quan đến tuổi tác, nhưng có thể hỗ trợ được cơ thể bằng cách bổ sung các chất cần thiết vào chế độ ăn uống để phục hồi cấu trúc của mô xương.

 

Sản phẩm OS Project V

Sản phẩm OS Project V

 

OS DIRECT HIT là sự kết hợp độc đáo từ các thành phần được lựa chọn nghiêm ngặt nhằm hỗ trợ chức năng của hệ thống cơ xương.

  • Canxi và vitamin D - giảm sự nguy cơ loãng xoang ở phụ nữ sau mãn kinh, giảm nguy cơ gãy xương do loãng xương.
  • Kẽm duy trì mật độ xương chắc khỏe, điều chỉnh nồng độ testosterone trong máu và thúc đẩy quá trình tổng hợp protein bình thường.
  • Menachion - tham gia trong quá trình chuyển hóa canxi, cải thiện cấu trúc xương hông và độ chắc của xương ở phụ nữ sau mãn kinh.
  • Vitamin D3 - làm giảm nguy cơ té ngã do mất cân bằng tư thế và yếu cơ, duy trì nồng độ canxi trong huyết thanh ở mức bình thường, duy trì các chức năng cơ và phát triển xương khớp ở trẻ em.

Nhờ thành phần của mình, sản phẩm OS có đủ khả năng để đáp ứng nhu cầu cơ thể về vitamin và các nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển và hoạt động bình thường của hệ cơ xương.

 

Sản phẩm ENT PROJECT V

Đau khuỷu tay và đầu gối, khi ngồi xổm hoặc gập cánh tay - đây là những triệu chứng quen thuộc với nhiều vận động viên, những người trên 50 tuổi, những người đam mê trượt ván và trượt tuyết. Thoái hóa khớp, bào mòn khớp - tất cả những điều này làm giảm chất lượng cuộc sống một cách nghiêm trọng.

 

Sản phẩm ENT Project V

Sản phẩm ENT Project V

 

ENT DIRECT HIT  là sản phẩm kết hợp các thành phần tự nhiên với tính chấy phục hồi các và bảo vệ mô khớp khỏi bệnh tật và nguy cơ chấn thương.

  • Glucosamine - góp phần xây dựng mô sụn, kích thích quá trình phục hồi và trao đổi chất ở mô sụn, cải thiện khả năng hấp thụ canxi và các chức năng của dịch nội khớp.
  • Marine collagen - là collagen biển giúp giảm nguy cơ gãy nứt xương, chống viêm và giảm đau, giúp xương khớp hoạt động linh hoạt hơn, tăng mật độ xương, thúc đẩy quá trình phục hồi xương và mô liên kết sau chấn thương.
  • Chondroitin có tác dụng lữu giữ độ ẩm cho sụn, kích thích sản xuất dịch khớp.
  • Methylsulfonylmethane là một nguồn cung cấp lưu huỳnh, là hoạt chất cần thiết cho nhiều quá trình trao đổi chất.
  • Vitamin C - tăng cường tổng hợp collagen, tăng cường hệ thống miễn dịch, chống viêm.
  • Chiết xuất từ ​​tre là một chất chống oxy hóa mạnh, có tác dụng chống viêm, giúp phục hồi độ săn chắc và đàn hồi của các sợi collagen.

Nhờ công thức hoàn toàn tự nhiên, sản phẩm ENT khi dùng thường xuyên sẽ thúc đẩy quá trình phục hồi chức năng của sụn và khớp, cho phép vận động thoải mái và một cuộc sống tràn đầy sức sống.



CÁC TIN KHÁC



M GEL pure vitality có tốt không, mua ở đâu, giá bao nhiêu

M GEL pure vitality của Project V là sản phẩm mới cải tiến từ Millenium Gel của công ty Vision. Bạn đang muốn biết M GEL pure vitality có tốt không, giá bán bao nhiêu và mua ở đâu ? Mời xem bài viết này



Bộ sản phẩm Project V tốt nhất dành cho trẻ em

Bộ sản phẩm Project V dành cho trẻ em giúp bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết mọi ngày giúp bé từng ngày phát triển toàn diện về thể chất lần tính thần trí tuệ và luôn luôn khỏe mạnh. Mời quý khách xem tiếp bài viết này



Sản phẩm Project V có tốt không?

Sản phẩm Project V có tốt không?. Project V là một trong những thương hiệu của tập đoàn Freedom Group, trước đây là thương hiệu Vision có từ năm 1996. Các sản phẩm hoàn toàn 100% thảo dược tự nhiên được sản xuất tại công ty dược hàng đầu tại Pháp. Các sản phẩm Project V được người dùng tin tưởng hơn 20 năm qua.






Các sản phẩm được đăng tải trên PROJECTV.VN không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.