CẨM NANG


Bộ đôi Livelong trẻ hóa tế bào và Gel Millenium đẹp làn da


Bộ đôi trẻ hóa của Vision với 2 sản phẩm Livelong giúp trẻ hóa tế bào bên trong và Gel Millenium giúp đẹp làn da bên ngoài. Bộ đôi huyền thoại với 10 thảo dược chống lão hóa tự nhiên cho bạn sức khỏe và trẻ trung từ trong ra ngoài.


Bộ đôi Livelong trẻ hóa tế bào và Gel Millenium đẹp làn da

Bộ đôi Livelong trẻ hóa tế bào và Gel Millenium đẹp làn da


Bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn sở hữu vẻ đẹp trường tồn với thời gian, đặc biệt là những người đã bước qua tuổi 30. Ở độ tuổi này, phụ nữ đã thành công trong sự nghiệp, hạnh phúc trong gia đình, thông thái trong cuộc sống nhưng sự lão hóa là điều khiến họ vẫn đau đầu. 

Thấu hiểu điều này, công ty Vision đã nghiên cứu cho ra 2 sản phẩm giúp bảo vệ và trẻ hóa từng tế bào bên trong lẫn bên ngoài. Đó là:

1. LIVELONG VISION

Là thực phẩm chức năng với 10 chiết xuất thảo mộc tự nhiên có tác dụng chống lại các gốc tự da, làm chậm quá trình lão hóa, làm cho các tế bào của cơ thể luôn được khỏe mạnh.

Thành phần: Bột chiết xuất vỏ cọ Acai, bột chiết xuất trà xanh, bột chiết xuất hạt rau đến tía, resveratrol trong chiết xuất hạt nho, chiết xuất quả cây hắc mai, coenzyme q10, chlorophylin, L-selenomethionine, astaxanthin, lycopene

Livelong giúp trẻ hóa tế bào, giảm lão hóa

Livelong giúp trẻ hóa tế bào, giảm lão hóa

 

Tác dụng chính của Livelong+ như sau:

- Đào thải các độc tố ra khỏi tế bào, bảo vệ tế bào trước mọi xâm hại.

- Làm vô hiệu hóa các gốc tự do.

- Tăng cường hệ miễn dịch của tế bào.

- Trẻ hóa tế bào, trẻ hóa làn da, giảm nếp nhăn

 

2. GEL MILLENIUM

Là mỹ phẩm dưỡng da huyền thoại Millenium của VISION. Ưu điểm của Millenium extra help gel là khả năng tác động theo hai hướng cùng một lúc, thực hiện chức năng kép: chăm sóc chống lão hóa và bảo vệ da khỏi mọi tổn thương.

Thành phần: nước, chiết xuất glycerin của bạch quả, butylene glycol, dầu thầu dầu hydro hóa PEG-40, chiết xuất nước-glycerin của nhân sâm, cỏ đuôi ngựa, trà xanh, centella, lô hội, tetrapeptide-21, glycerin, D-panthenol, caffeine , allantoin, vitamin E, carbomer, axit hyaluronic/natri hyaluronate, thành phần nước hoa, 1,2-hexanediol, rượu benzyl, trietanolamine.

Millenium extra help gel giúp đẹp da, giảm nếp nhăn

Millenium extra help gel giúp đẹp da, giảm nếp nhăn

 

Tác dụng chính của Gel Millenium của Vision như sau:

- Hiệu ứng nhanh.
- Tái tạo tế bào.
- Tác dụng chống oxy hóa.
- Giảm nếp nhăn.
- Hydrat hóa mạnh mẽ.
- Độ đàn hồi của da

 

CÁCH DÙNG BỘ ĐÔI HUYỀN THOẠI LIVLONG & GEL MILLENIUM

- Livelong: ngày 2 viên, mỗi lần 1 viên trước bữa ăn. Uống bằng nước lọc hoặc nước ấm với nhiều nước.

- Gel Millenium: tối trước khi đi ngủ, rửa mặt sạch sau đó bôi một lượng nhỏ millenium extra help gel, đi ngủ đến sáng rửa mặt.

Lưu ý:

Liệu trình nên tối thiếu 2 tháng liên tiếp. Những người lão hóa da nhiều có thể dùng từ 4 - 6 tháng.

 

Trên đây là bộ đôi hoàn hảo giúp trẻ trung trung và có một làn da đẹp. Bộ đôi này dùng được cho tất cả mọi người, dùng cho người phòng ngừa lão hóa và cả đang bị lão hóa, hư tổn da.

Mọi thắc mắc nào khác về bộ đôi huyền thoại Vision, hãy liên hệ chuyên gia của chúng tôi:

HOTLINE: 0938 59 68 39



CÁC TIN KHÁC



Gel Millenium có tốt không, giá bao nhiêu và mua ở đâu chính hãng

Millenium extra help gel có tốt không, giá bao nhiêu và mua ở đâu chính hãng. Bạn đang tìm hiểu mỹ phẩm được mệnh danh là gel huyền thoại của Vision trước đây. Tuy nhiên trên thị trường rất nhiều nơi bán, không biết đâu là chính hãng, giá bao nhiêu cho đúng. Bài viết này chia sẻ chi tiết về Gel Millenium cho bạn.



Classic Hit là thuốc gì, giá bao nhiêu

Classic Hit là thuốc gì mà nhiều người thắc mắc vì đã được nhiều người sử dụng và đem lại kết quả sức khỏe rất tốt. Vậy khi muốn dùng thuốc classic hit thì giá bao nhiêu là đúng. Trong bài viết này sẽ giúp quý vị rõ hơn hai câu hỏi này.



Bộ 3 sản phẩm Project V hỗ trợ tim mạch

Bộ 3 sản phẩm Project V hỗ trợ tim mạch gồm A Project V, M Project V và Granatin Q10 Project V giúp bổ sung các vitamin và khoáng chất khỏe cho tim, bền thành mạch máu, giảm các chất xơ mỡ trong lòng mạch giúp cải thiện các vấn đề liên quan đến bệnh tim mạch.



Bộ 3 sản phẩm Project V giảm căng thẳng, đau đầu, mất ngủ

Ba sản phẩm Project V gồm M, P và BR là sự bảo vệ toàn diện của bạn, là thực phẩm chức năng tốt nhất. Tăng cường hệ thần kinh, bảo vệ tim mạch, giúp ích cho não bộ, và sự thoải mái hàng ngày từ các hoạt động xoa dịu nhẹ là ba yếu tố chính của dòng sản phẩm Project V.



Bộ 4 sản phẩm Project V cho làn da trẻ trung

Bất kỳ phụ nữ nào cũng muốn mình luôn có một làn da trẻ trung theo thời gian, đặc biệt là phụ nữ bước sang tuổi 30. Sau độ tuổi này, chất lượng cuộc sống họ rất tốt, sự nghiệp thành công mà dường như sức khỏe và sắc đẹp bắt đầu giảm xúc. Họ luôn tìm cho mình những giải pháp để làm chậm lại quá trình lão hóa, bộ sản phẩm project v sau là giải pháp tuyệt vời nhất.






Các sản phẩm được đăng tải trên PROJECTV.VN không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.