CẨM NANG


Bộ 4 sản phẩm Project V cho làn da trẻ trung


Bất kỳ phụ nữ nào cũng muốn mình luôn có một làn da trẻ trung theo thời gian, đặc biệt là phụ nữ bước sang tuổi 30. Sau độ tuổi này, chất lượng cuộc sống họ rất tốt, sự nghiệp thành công mà dường như sức khỏe và sắc đẹp bắt đầu giảm xúc. Họ luôn tìm cho mình những giải pháp để làm chậm lại quá trình lão hóa, bộ sản phẩm project v sau là giải pháp tuyệt vời nhất.


Bộ 4 sản phẩm Project V cho làn da trẻ trung

Bộ 4 sản phẩm Project V cho làn da trẻ trung


Tại sao phải dùng bộ 4 sản phẩm Project V cho làn da trẻ trung

- Hàng ngày con người đang đối diện với lượng độc tố từ thức ăn và nguồn nước uống. Chính độc tố này đã làm rối loạn sự vận hành của các cơ quan, quá trình hấp thụ dinh dưỡng của các tế bào kém đi. Vì vậy các tế bào dần dần bị suy yếu và lão hóa. Do đó, thải độc tố ra ngoài là rất cần thiết và làm ngay không được chậm trễ.

- Việc các tế bào bị lão hóa do quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể, do việc thiếu dinh dưỡng hàng ngày. Do đó, cần bổ sung các vi chất dinh dưỡng có những hoạt chất giúp chống lại các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa.

Bộ 4 sản phẩm Project V dưới đây có đầy đủ những thành phần và chức năng giúp bạn có một làn da trẻ trùng, khỏe mạnh hơn:

Bộ 4 sản phẩm Project V trẻ hóa tế bào:

1. D PROJECT V: là sản phẩm thuộc nhóm cơ sở Class Hit của thương hiệu Project V giúp thanh lọc cơ thể ở cấp độ tế bào.

Sản phẩm D PROJECT V giúp thải độc tế bào

Sản phẩm D PROJECT V giúp thải độc tế bào

Sản phẩm D với 2 thành phần chính chiết xuất từ cây móng mèo và rễ gừng có những tác dụng chính như sau:

- Làm sạch cơ thể ở cấp độ tế bào.
- Có tác dụng điều tiết miễn dịch.
- Có tác dụng thải độc.
- Có hoạt tính chống ung thư cao, ngăn ngừa thoái hóa tế bào.
- Loại bỏ viêm, chống lại vi rut và vi khuẩn hiệu quả.
- Giảm tác dụng phụ của việc điều trị bằng thuốc tổng hợp, xạ trị và hóa trị.

2. A PROJECT V: là sản phẩm thuộc nhóm cơ sở Class Hit của thương hiệu Project V giúp chống lại các gốc tư do và trẻ hóa tế bào. A CLASSIC HIT giúp bảo vệ các tế bào luôn được khỏe mạnh và tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

A PROJECT V giúp chống lại các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa

A PROJECT V giúp chống lại các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa

Sản phẩm A chiết xuất từ các thành phân tự nhiên như nho, bạch quả và các hoạt chất vitamin c, kẽm, selen, có những tác dụng chính sau:

- Có hiệu quả chống lão hóa.
- Giúp tái tạo tế bào.
- Làm chậm quá trình lão hóa trong cơ thể.
- Giảm nguy cơ các bệnh về tim mạch.
- Có tác dụng điều tiết miễn dịch.
- Là chất chống ung thư tự nhiên

3. M PROJECT V: là sản phẩm thuộc nhóm cơ sở Class Hit của thương hiệu Project V giúp làm sạch mạch máu, giảm các xơ mỡ trong lòng mạch, giúp máu huyết lưu thông tốt. Khi mà máu huyết đầy đủ và lưu thống tốt thì bạn sẽ có một làn da sáng, trẻ trung và mạnh khỏe tư nhiên.

M PROJECT V đẹp da, khỏe tim mạch máu và não

M PROJECT V đẹp da, khỏe tim mạch máu và não

Sản phẩm M với thành phần chính là OMEGA-3 có những tác dụng chính sau:

- Ngăn chặn sự phá hủy các tế bào thần kinh não.
- Làm chậm quá trình lão hóa.
- Ngăn ngừa sự phát triển của bệnh tim mạch.
- Bình thường hóa huyết áp
- Tăng trí thông minh.

4. LV PROJECT V: là sản phẩm thuộc nhóm chuyên sâu DIRECT HIT giúp bổ sung các hoạt chất chống oxy hóa, làm trẻ hóa toàn diện hệ thống tế bào của cơ thể.

LV PROJECT V kéo dành tuổi thanh xuân mạnh mẽ

LV PROJECT V kéo dành tuổi thanh xuân mạnh mẽ

Sản phẩm LV với 10 hoạt chất chống oxy hóa mạnh mẽ chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên như trà xanh, quả acai, quả goji, hạt nho, kẽm, selen giúp bạn phục hồi tốt đa sự lão hóa của các tế bào: 

Tác dụng chính của LV DIRECT HIT như sau:

- Giúp ngăn ngừa lão hóa trong cơ thể.
- Mang lại hiệu quả chống oxy hóa cao.
- Có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch và chống viêm.
- Giúp giảm nguy cơ bệnh tim mạch.
- Nâng cao chất lượng cuộc sống và giảm mệt mõi.

 

Trên đây là thông tin chi tiết về bộ 4 sản phẩm Project V giúp làn da trẻ trung và khỏe mạnh. Bộ sản phẩm Project V này là giải pháp tuyệt vời nhất dành cho những người sau độ tuổi 30 muốn duy trì tuổi thanh xuân của mình lâu dài hơn. Đây là những sản phẩm giúp trẻ hóa từ bên trong cơ thể, có bạn một là da trẻ trung, khỏe mạnh tự nhiên nhất.

Ngoài ra, bạn cần nên luôn giữ làn da mình luôn sạch sẽ, ngăn ngừa các tia bức xạ làm tổn thương da và dùng thêm sản phẩm Millenium Gel (hay M GEL) dưỡng vào mỗi tối để làm sạch da, cung cấp độ ẩm cho da và phục hồi các tế bào da, trẻ hóa làn da hiệu quả nhất. Mời bạn click tham khảo thêm Millenium Gel (hay M GEL)



CÁC TIN KHÁC



Bộ sản phẩm Project V hỗ trợ xương khớp

Bộ sản phẩm Project V hỗ trợ xương khớp là những sản phẩm rất cần thiết dành cho người có vấn đề về loãng xương, thoái hóa khớp, viêm khớp, thoát vị đĩa đêm, đau nhứt xương khớp. Mời xem tiếp bài viết



M GEL pure vitality có tốt không, mua ở đâu, giá bao nhiêu

M GEL pure vitality của Project V là sản phẩm mới cải tiến từ Millenium Gel của công ty Vision. Bạn đang muốn biết M GEL pure vitality có tốt không, giá bán bao nhiêu và mua ở đâu ? Mời xem bài viết này



Bộ sản phẩm Project V tốt nhất dành cho trẻ em

Bộ sản phẩm Project V dành cho trẻ em giúp bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết mọi ngày giúp bé từng ngày phát triển toàn diện về thể chất lần tính thần trí tuệ và luôn luôn khỏe mạnh. Mời quý khách xem tiếp bài viết này



Sản phẩm Project V có tốt không?

Sản phẩm Project V có tốt không?. Project V là một trong những thương hiệu của tập đoàn Freedom Group, trước đây là thương hiệu Vision có từ năm 1996. Các sản phẩm hoàn toàn 100% thảo dược tự nhiên được sản xuất tại công ty dược hàng đầu tại Pháp. Các sản phẩm Project V được người dùng tin tưởng hơn 20 năm qua.






Các sản phẩm được đăng tải trên PROJECTV.VN không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.