CẨM NANG


Bộ 3 sản phẩm Project V giảm căng thẳng, đau đầu, mất ngủ


Ba sản phẩm Project V gồm M, P và BR là sự bảo vệ toàn diện của bạn, là thực phẩm chức năng tốt nhất. Tăng cường hệ thần kinh, bảo vệ tim mạch, giúp ích cho não bộ, và sự thoải mái hàng ngày từ các hoạt động xoa dịu nhẹ là ba yếu tố chính của dòng sản phẩm Project V.


Bộ 3 sản phẩm Project V giảm căng thẳng, đau đầu, mất ngủ

Bộ 3 sản phẩm Project V giảm căng thẳng, đau đầu, mất ngủ


Tại sao cần bộ 3 sản phẩm Project V kiểm soát căng thẳng, đau đầu, mất ngủ

Căng thẳng là tình trạng chung của những người sống trong nhịp sống hiện đại. Rốt cuộc, nếu bạn nhìn vào định nghĩa y học, căng thẳng là phản ứng của cơ thể trước tác động của các yếu tố bất lợi kích thích khác nhau. Và có bao nhiêu người trong số họ mỗi chúng ta, thậm chí không thể tưởng tượng được.

Và mặc dù có một số loại căng thẳng - cảm xúc, tâm lý, sinh lý, thông tin và quản lý - mỗi loại đều ảnh hưởng đến sức khỏe và hoạt động của não và hệ thần kinh.

Gây căng thẳng không quá khó. Ngòi nổ có thể là mất người thân, thay đổi công việc, vượt qua các kỳ thi, hoặc thậm chí chỉ là trường hợp khẩn cấp. Ngoài ra, những người khác nhau phản ứng khác nhau với căng thẳng. Phản ứng sẽ rõ rệt hơn ở những người bi quan, cầu toàn, bướng bỉnh và cố chấp.

Tuy nhiên, nếu bạn ở trong trạng thái này trong một thời gian dài, cho dù bạn có thuộc loại tính cách nào đi chăng nữa, bạn cũng có thể mắc các triệu chứng lâm sàng:

- Rối loạn giấc ngủ;
- Rối loạn cảm xúc;
- Sự lo lắng gia tăng;
- Trầm cảm;
- Nhức đầu, đau nửa đầu.

Bộ 3 sản phẩm Project V sau đây là giải pháp giúp bạn giảm bớt sự căn thăng, đau đầu và mất ngủ:

1. M PROJECT V

Như chúng ta đã nói, căng thẳng trước hết ảnh hưởng đến hệ thần kinh, não và tất nhiên là tim - nhịp đập, nhịp thở nhanh, áp lực nhảy ... Tất cả điều này có thể là kết quả của căng thẳng. Và tất cả những điều này làm hao mòn trái tim.

Sản phẩm M là một phức hợp của các phân đoạn duy nhất của axit béo không bão hòa đa (PUFAs) cần thiết cho hoạt động bình thường của tất cả các cơ quan và hệ thống, chủ yếu là tim, mạch máu, não và da. PUFA có một đặc tính duy nhất để cải thiện cấu trúc và duy trì tính toàn vẹn của tế bào. Nhờ đó, tuổi thọ của tế bào được kéo dài và quá trình lão hóa bị chậm lại. Chưa hết - đây là những axit omega-3 rất cần thiết cho tất cả các hệ thống của cơ thể chúng ta.

M PROJECT V đẹp da, khỏe tim mạch máu và não

M PROJECT V đẹp da, khỏe tim mạch máu và não

Sản phẩm M với thành phần chính là OMEGA-3 có những tác dụng chính sau:

- Ngăn chặn sự phá hủy các tế bào thần kinh não.
- Làm chậm quá trình lão hóa.
- Ngăn ngừa sự phát triển của bệnh tim mạch.
- Bình thường hóa huyết áp
- Tăng trí thông minh.

2. P PROJECT V:

Sản phẩm P là một phức hợp chống căng thẳng mạnh mẽ, bảo vệ cơ thể chúng ta một cách đáng tin cậy khỏi những tác hại của tình trạng căng thẳng quá mức về mặt tinh thần và thể chất. Nó cung cấp giấc ngủ ngon, làm dịu hệ thần kinh và quan trọng nhất là khôi phục sự cân bằng của tất cả các vitamin B trong cơ thể bạn. Tại sao từ mọi người lại quan trọng đến vậy?

Thực phẩm chức năng làm dịu hệ thần kinh không phải là hiếm. Cũng như bổ sung chế độ ăn uống cho căng thẳng. Và nhiều người trong số họ cũng bao gồm một số vitamin B. Nhưng hiếm khi nhiều hơn 2-3. Đơn giản vì những phần còn lại rất khó tìm ngay cả trong tự nhiên (và cần phải mua những nguyên liệu thô cực kỳ đắt tiền và chất lượng cao - nếu bạn muốn cơ thể thực sự hấp thụ tất cả chúng). Qua công thức của sản phẩm P đã chiến đấu trong hơn một năm - và kết quả vượt quá mọi sự mong đợi.

P PROJECT V giúp giảm căng thẳng, giảm đau đầu và ngủ ngon

P PROJECT V giúp giảm căng thẳng, giảm đau đầu và ngủ ngon

Dưới đây là những tác dụng chính của P CLASSIC HIT:

- Tăng sự ổn định của cơ thể trước căng thẳng thần kinh.
- Trung hòa tác hại của căng thẳng thần kinh.
- Tác dụng làm dịu lên hệ thần kinh trung ương.
- Điều hòa nhịp tim, ảnh hưởng tích cực đến hoạt động của tim.
- Loại bỏ cảm giác lo âu, bất an.
- Giảm căng thẳng và kích thích.
- Cho giấc ngủ đủ.

3. BR PROJECT V: 

Ngay từ cái tên đã có thể hiểu loại sản phẩm mà các nhà phát triển muốn tạo ra. Sản phẩm BR là sự bảo vệ bộ não của bạn và bảo đảm cho hoạt động bình thường của hệ thần kinh. Nó bảo vệ cơ thể bạn khỏi căng thẳng và quá tải (và ngoài ra còn ngăn ngừa suy giảm thị lực).

Axit docosahexaenoic làm giảm mức cholesterol trong máu, loại bỏ các gốc tự do khỏi cơ thể, và có tác động tích cực đến khả năng trí óc. Và vitamin B5, B6 và chiết xuất bạch quả giúp giảm suy giảm nhận thức. Đó là sự tổ hợp.

BR PROJECT V giúp tuần hoàn máu não, tăng cường trí nhớ và tập trung cao

BR PROJECT V giúp tuần hoàn máu não, tăng cường trí nhớ và tập trung cao

Sản phẩm BR DIRECT HIT có công dụng chính sau:

- Kích thích và cải thiện hoạt động trí não.
- Cải thiện trí nhớ và nâng cao khả năng tập trung của trí tuệ.
- Ảnh hưởng tích cực đến hoạt động của hệ thần kinh trung ương.
- Giúp phục hồi tế bào não.
- Tăng cường tuần hoàn máu, làm chậm quá trình lão hoá não, giúp ngăn ngừa suy giảm trí nhớ do tuổi tác và giữ sự minh mẫn.
- Điều hoà huyết áp, loại bỏ đau đầu, chóng mặt, và hiện tượng ù tai.
- Có các tính năng chống loãng xương.
- Tăng số lượng tế bào não làm việc hiệu quả, đưa cả các tế bào “ngủ” vào hoạt động

 

Trên dây là bộ 3 sản phẩm PROJECT V tuyệt vời giúp cải thiện sự căng thẳng, đâu đầu, mất ngủ hay quên. Đây là các chế phẩm tự nhiên cho hệ thần kinh có thể là một giải pháp tốt và hữu ích mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào

Quý vị còn bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ chuyên gia tư vấn của chúng tôi theo hotline : 0938 59 68 39 (Mr. HIẾU)



CÁC TIN KHÁC



Bộ 4 sản phẩm Project V cho làn da trẻ trung

Bất kỳ phụ nữ nào cũng muốn mình luôn có một làn da trẻ trung theo thời gian, đặc biệt là phụ nữ bước sang tuổi 30. Sau độ tuổi này, chất lượng cuộc sống họ rất tốt, sự nghiệp thành công mà dường như sức khỏe và sắc đẹp bắt đầu giảm xúc. Họ luôn tìm cho mình những giải pháp để làm chậm lại quá trình lão hóa, bộ sản phẩm project v sau là giải pháp tuyệt vời nhất.



Bộ sản phẩm Project V hỗ trợ xương khớp

Bộ sản phẩm Project V hỗ trợ xương khớp là những sản phẩm rất cần thiết dành cho người có vấn đề về loãng xương, thoái hóa khớp, viêm khớp, thoát vị đĩa đêm, đau nhứt xương khớp. Mời xem tiếp bài viết



M GEL pure vitality có tốt không, mua ở đâu, giá bao nhiêu

M GEL pure vitality của Project V là sản phẩm mới cải tiến từ Millenium Gel của công ty Vision. Bạn đang muốn biết M GEL pure vitality có tốt không, giá bán bao nhiêu và mua ở đâu ? Mời xem bài viết này



Bộ sản phẩm Project V tốt nhất dành cho trẻ em

Bộ sản phẩm Project V dành cho trẻ em giúp bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết mọi ngày giúp bé từng ngày phát triển toàn diện về thể chất lần tính thần trí tuệ và luôn luôn khỏe mạnh. Mời quý khách xem tiếp bài viết này



Sản phẩm Project V có tốt không?

Sản phẩm Project V có tốt không?. Project V là một trong những thương hiệu của tập đoàn Freedom Group, trước đây là thương hiệu Vision có từ năm 1996. Các sản phẩm hoàn toàn 100% thảo dược tự nhiên được sản xuất tại công ty dược hàng đầu tại Pháp. Các sản phẩm Project V được người dùng tin tưởng hơn 20 năm qua.






Các sản phẩm được đăng tải trên PROJECTV.VN không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.