CẨM NANG


Mua sản phẩm Project V ở đâu tại TP.HCM


Mua sản phẩm Project V ở đâu tại Tp.HCM được nhiều người quân tâm để tìm mua được sản phẩm chính hãng và có chuyên gia của công ty tư vấn và kiểm tra sức khỏe trước khi dùng. Trong bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một địa chỉ và số điện thoại uy tín.


Mua sản phẩm Project V ở đâu tại TP.HCM

Mua sản phẩm Project V ở đâu tại TP.HCM


PROJECT V LÀ GÌ?

Project V là một trong những thương hiệu uy tín có từ năm 1996 với tên gọi là VISION, nay thuộc tập đoàn FREEDOM GROUP.

Project V tạo ra những sản phẩm sáng tạo giúp hàng triệu người cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống hằng ngày. Kết hợp năng lượng chữa bệnh của thiên nhiên, công nghệ hiện đại và nghiên cứu khoa học mới nhất, chúng tôi mang đến cho mọi người cơ hội được khỏe mạnh và hạnh phúc.

 

SẢN PHẨM PROJECT V

Để tạo ra các sản phẩm đột phá của Project V, chúng tôi đã lựa chọn doanh nghiệp có tiềm lực khoa học kỹ thuật tiên tiến, có khả năng cung cấp chất lượng độc quyền. Được thành lập vào năm 1996, ngày nay nó nằm trong top 5 của ngành dược phẩm Pháp và mỗi bước phát triển mới của nó đều phản ánh ý tưởng của những người tạo ra nó - cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống. Đối với sản xuất của họ, chỉ những công nghệ mới nhất được sử dụng để duy trì các đặc tính hữu ích tối đa của các thành phần được sử dụng.

- Tất cả các sản phẩm của Project V đều được làm từ nguyên liệu tự nhiên chất lượng cao của Châu Âu.

- Sản xuất theo tiêu chuẩn GMP, các sản phẩm đều có giấy chứng nhận chất lượng

- Quá trình nghiền đông lạnh (nhiệt độ lên đến -196°) giúp bảo quản lượng hoạt chất tối ưu trong chiết xuất

- Hơn 2000 nghiên cứu độc đáo đã ra đời trong các phòng thí nghiệm công ty nhờ sự cống hiến của các nhà khoa học hàng đầu châu Âu

 

PROJECT V - MADE IN FRANCE

27 NĂM TRONG LĨNH VỰC BÀO CHẾ VÀ SẢN XUẤT THỰC PHẨM CHỨC NĂNG TỪ NGUYÊN LIỆU THIÊN NHIÊN

 

NHÀ PHÂN PHỐI PROJECT V TẠI TPHCM

Sản phẩm Project V được sản xuất tại pháp, được nhập khẩu bởi công ty TNHH SESSIA  và được phân phối thông qua các nhà phân phối của công ty.

Hiện nay, có rất nhiều người bán sản phẩm này dưới nhiều hình thức khác nhau với nhiều mức giá khác nhau. Nên cũng là một vấn đề khó khăn cho người tiêu dùng lựa chọn .

Bạn đang muốn mua sản phẩm Project V tại khu vực thành phố hồ chí minh như quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, tp thủ đức, quận tân bình, quận tân phú, quận bình tân, quận bình thạnh, quận gò vấp,... Tuy nhiên bạn không biết chọn địa chỉ nào, đâu là nhà phân phối uy tín. PROJECTV.VN xin chia sẻ bạn thông tin sau đây:

- Nhà phân phối TRẦN VĂN HIẾU là một trong những đối tác lâu năm của công ty, bắt đầu từ năm 2010 với sản phẩm trước kia là VISION, nay là PROJECT V. Anh có kinh nghiệm tư vấn, lên phát đồ sử dụng sản phẩm này hơn 10 năm, đã giúp hàng nghìn người thu được kết quả sức khỏe tốt nhất. Ngoài ra, anh ấy còn có chuyên môn trong ngành y học cổ truyền, được đào tạo chính quy và có giấy phép hành nghề của sở y tế cấp.

- Hãy liên hệ anh theo số điện thoại 0938 59 68 39 để được tư vấn sức khỏe và hướng dẫn mua và sử dụng sản phẩm Project V chính hãng từ công ty.

 

Trên đây là thông tin về việc mua sản phẩm project v ở đâu tại tphcm chính hãng


Các sản phẩm được đăng tải trên PROJECTV.VN không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.